Đang diễn “lả lơi” trên sân khấu, Mina Young sững người khi nhìn xuống phía khán giả

4 min read

Hot streamer Mina Young có những dấu ấn đầu tiên trên hành trình mới, tỏa sáng trên sân khấu quê nhà.

Nhan sắc xinh đẹp, xây dựng hình ảnh ngây thơ, trong trẻo, cùng lối sống sạch, nói không với scandal… giúp Mina Young trở thành một trong những nữ streamer được yêu mến, giữ được sức hút trong nhiều năm qua. Dẫu vậy, đây không phải lĩnh vực cô nàng theo đuổi lâu dài, sau “biến cố” lớn của công ty, cô nàng quyết tâm lấn sân làng giải trí.

Cụ thể, cuối tháng 9 vừa qua, Mina Young chính thức ra mắt vai trò ca sĩ thuộc một công ty giải trí. Sản phẩm “debut” có tên “Cung Trăng”, được đầu tư chỉn chu, gây tiếng vang nhất định. 

Đang diễn "lả lơi" trên sân khấu, Mina Young sững người khi nhìn xuống phía khán giả- Ảnh 1.
Hình ảnh hậu trường của MV.
Đang diễn "lả lơi" trên sân khấu, Mina Young sững người khi nhìn xuống phía khán giả- Ảnh 2.

Được biết, người đẹp sinh năm 1999 vốn xuất thân là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Nhờ sở hữu gương mặt xinh như búp bê, ngoại hình cao ráo, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã sớm được dân mạng ưu ái ngợi khen với danh xưng “hot girl quân nhân” trong những dịp tham gia biểu diễn nghệ thuật trong đội văn nghệ của trường.

Mới đây, có dịp trở lại quê hương, Mina Young cũng được trao cơ hội đầu tiên thể hiện tài năng âm nhạc của mình trên sân khấu kể từ sau khi “debut”. Tâm sự khoảnh khắc đáng nhớ, nữ ca sĩ chia sẻ: “Lần đầu đi diễn lại diễn một bài cần chút sự lả lơi… đang phiêu phiêu thì nhìn xuống dưới thấy phụ huynh rồi ông nội ngồi ngay ghế đầu cái tự nhiên khựng lun… rén ngang liền.

Nhưng mà hôm nay Cẩm Thuỷ 1 nhà mình tuyệt vời quá huhu iu iu”.

Đang diễn "lả lơi" trên sân khấu, Mina Young sững người khi nhìn xuống phía khán giả- Ảnh 3.
Đang diễn "lả lơi" trên sân khấu, Mina Young sững người khi nhìn xuống phía khán giả- Ảnh 4.
Đang diễn "lả lơi" trên sân khấu, Mina Young sững người khi nhìn xuống phía khán giả- Ảnh 5.

Bên dưới bình luận, những người chứng kiến động viên cô gái trẻ:

“Tiết mục của em rất tuyệt vời, thầy thấy ai cũng khen”;

“Debut xuất sắc nè”;

“Quá tuyệt vời rồi, cố gắng hơn nữa nha”…

Vậy là cô bé theo chân mẹ đi hát Thánh ca ở nhà thờ năm nào giờ đây đã có cơ hội cầm mic, thể hiện tài năng âm nhạc trên chính sân khấu ở quê nhà. Đây được xem là trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ của cô nàng. Sự kiện này cũng đánh dấu bước chuyển mình, “cô giáo” Mina không còn ngồi trước máy tính trò chuyện với anh em game thủ nữa mà đang từng bước chinh phục khán giả trên những sân khấu của riêng mình.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

+ There are no comments

Add yours